Thử Miêu đồng nghiệp văn ò_ó

14.05.2010

Tình hình rất là tình hình là ngồi vọc một hồi ra một tràng Thử Miêu đồng nghiệp văn, với những cái tên hết sức mỹ lệ như là “Mộng Giang Nam”, “Lạc hoa thời tiết hựu phùng quân”, “Uyên ương tú”, “Mịch kiếm”, “Hoán khê sa”, “Ngọc Thử Án”, vân vân và vân vân…

Đồng nghiệp văn của hai bạn này đa phần là rất nghiêm túc,quan trường giang hồ phá án tranh đấu mưu mô bẫy rập các thứ thì nhiều, ái ân tâm tình lại ít (may mà không phải cơm chay). Truyện nặng tình tiết dư thế xong truyện nào truyện nấy dài dập mật. Đánh vật kiểu gì cho xong hết được đây!?!

… Ê Tần ơi, phải chăng nhị vị Bạch Triển đang dằn mặt ta? TT^TT

.

.

P/S: có ai có hứng thú với couple này không? Hê lên một tiếng, lỡ mà ta giải quyết xong sớm thì làm đề cử…

23 phản hồi to “Thử Miêu đồng nghiệp văn ò_ó”

  1. Táo xanh said

    *giơ tay* Có ạ ‘ ‘-

    Nhưng mà đại ca chăm làm Thích Cố đi nha.

  2. Tĩnh Tuyết said

    có ‘_’ thực ra thì hám cái cụm từ “quan trường giang hồ phá án tranh đấu mưu mô bẫy rập các thứ” ,cực thích thể loại này a~,còn cơm chay hay mặn,ta không lấy làm trọng :”>
    nhưng mà chả biết có thời gian để đọc ko nữa T^T đời thì nhiều thú vui nhưng hận cái ta không phân thân được T^T

  3. Tần said

    Tên kia đừng có ôm xô nhiều quá không ta lại gọt đầu con mèo trong thùng nước bây giờ x”)

    Ây… có “Mộng Giang Nam” và “Lạc hoa thời tiết hựu phùng quân” kìa, khéo thế… *o*

    • Phi Thiên said

      Bạn Tần ạ, còn có “Cộng quân thử dạ tu trầm túy hệ liệt” với cả “Kim lũ khúc”, rồi có cái còn kết bằng thơ Án Kỷ Đạo.

      Hủ nữ chuyên ngành Miêu Thử văn thơ lai láng quá… đọc tới đâu đau mề tới đó…

  4. VÂN ANH said

    có tớ đây. giơ tay. giới thiệu đi bạn Thiên

  5. mieumieu said

    Có có *giơ 2 tay lẫn… chân*. Tớ là fan crazy của 2 ca ấy. Hình như ngoài cái ‘Mộng Giang Nam’ ra thì nguyên một loạt mấy cái kia chưa hề đụng tới (nói trắng ra là chưa kiếm được Ó_Ò). Bạn có thể giới thiệu được không?

  6. Không chỉ văn thơ lai láng, thấy các bạn cos cũng máu nữa :X Kết mạnh cái cặp này ý chứ :X:X:X:X:X:X:X:X
    *lăn đùng* Uyên Ương Hồ Điệp mộng a ~
    Tuy nhiên ta không nhớ mặt Bạch Ngọc Đường trong bộ mà Hà Gia Kính đóng Triển Chiêu a :|
    Thi xớm zìa xớm nha ~ Mềnh mong ngược văn lớm đó *vẫy khăn*

  7. Ta cũng xông vô tặng bông cho bạn Thiên, bạn dệch cho ta xem ké với. Gía mà có chút vốn liếng tiếng Tàu nhất định sẽ tình nguyện làm beta đỡ bạn, khổ nỗi xưa giờ ta toàn dệch tiếng Anh :D

  8. kirillivan said

    em nữa em nữa
    mà nghe đâu còn có cả couple triển huynh cùng hoàng đế ca ca nữa đó
    em cũng chả nhớ mặt anh bạch cẩm mao thử, chỉ nhớ triển huynh với lúm đồng tiền xiêu dễ thương của hoàng đế ca ca thui (bác bao với bác cong thì chả tính)

  9. tiểu Lượng said

    tiểu nữ cũng ham hố cái cp này lắm a <3
    đại nhân có cái nào hay hay giới thiệu cái a
    cơ mà cái đôi này lúc nào cũng đau đớn khổ sở hay phá án dài dài làm tiểu nữ khổ sở lết thep ToT

  10. Shiroiyue said

    mình có hứng thú này, bạn dịch đi mình xem tất =))
    mà sao tìm được mấy cái đồng ngiệp văn hay vậy, mình tìm hoài không ra T.T

    Pế ệt: hình dễ thương tệ

  11. Tĩnh Tuyết said

    lâu chủ ơi,phiền lâu chủ cho ta bản txt của cái mớ phá án giao tranh lằng nhằng rất là hay ho không? ;__;…tình hình là ta vơ hết mà chả biết cái nào là cái nào,đọc một hồi thì té ngửa ra “rất nhiều” nó chưa có cái chữ “toàn bộ đồng hoàn”,dù ta đã đọc đến cuốn thứ 5:((
    *_*
    đa tạ lâu chủ nhắm nhắm T^T

  12. fuka said

    bạn ơi bạn có thể chia sẻ bản QT của các truyện này cho bàn dân thiên hạ hâm mộ cặp đôi Miêu-Thử được ko? T.T

    mềnh kiếm ko ra a >.<

  13. chocomeo said

    Em, em nữa….*chạy tới*

    Em thik cp đã lâu nhưng ko có cơ hội đọc nhìu(tệ khoản QT lắm). Nên bạn ráng giúp mình nha. ^___^. (cái nào nhìu H văn càng tốt )

    Àh, bạn ráng choa xong cái “Ngàn dặm truy hoan” nữa nhé.

    Lun ủng hộ bạn.

    Cảm tạ.

  14. jasles49 said

    mình cũng thích nữa bạn làm bất cứ bộ nào có couple này cũng được làm hết tất cả càng hay mình ủng hộ bạn hết mình đó mấy bộ kia mình cũng chưa coi được mình đang coi bộ sci mê án bên fangirls’nest còn lại chưa coi được bộ nào nữa bạn có bộ nào chia sẻ bộ đó nha mình thích kiểu tình cảm nhẹ nhàng dễ thương giang hồ như vậy đó
    Cám ơn bạn trước nha

  15. jasles49 said

    À mà bạn có Thử Miêu đồng nghiệp văn, như là “Mộng Giang Nam”, “Lạc hoa thời tiết hựu phùng quân”, “Uyên ương tú”, “Mịch kiếm”, “Hoán khê sa”, “Ngọc Thử Án”, vân vân và vân vân…thì có thể chia sẽ cho mình với được kho6ngmail của mình là jasles49@gmail.com
    cám ơn bạn trước

  16. jasles49 said

    bạn phithien có cả kim lũ y à mình đang tìm kiếm bộ đó từ lâu rồi nếu có thể bạn gởi cho mình được không mình rất muốn coi nó
    cám ơn trước nha

  17. chàng ơi cho phép ta đc dẫn hình qua bên nhà ta nhé, ta để hình cho Quỷ hành đầu mỗi chương^^

  18. Phi Thiên ca có thể send cho ta raw của những bộ TM mà ca kể tên ko?

    M: thumieuvuongdao@gmaik.com

    *cúi người* đa tạ ca trước a ~

  19. meomeo said

    Nghe tên thôi đã thích rồi. bạn giới thiệu đi. mình com ủng hộ nhiệt tình.

Gửi phản hồi

