Space monkeys

27.05.2010

Hai thằng con trai rõ ràng là gay ở với nhau thế này, không cần nói tôi cũng biết tất cả người đời đều nghĩ chúng tôi là một cặp. Bình thường thì phán xét đấy của người đời sẽ trúng trong 99% các trường hợp, nhưng nó hoàn toàn sai bét đối với chúng tôi. Không, tôi và Tùng không phải là một cặp. Tôi không biết mình đã phải lặp đi lặp lại câu nói đó mấy trăm lần cho những kẻ tò mò.

“Gì?”

Chỉ có điều là Tùng không chịu trả lời như vậy mà chỉ cười toe khi người đời hỏi nó câu đó. Không hay ho chút nào. Nó làm vậy thì người ta sẽ tự động cho rằng suy xét của họ là đúng, mà khi người ta nghĩ rằng tôi và nó là một cặp thì 90% các đối tượng triển vọng sẽ dạt đi mất. Nó đang cố tình phá hỏng khả năng kiếm bồ của tôi.

“Space Monkeys” Sinne
Tự dưng nhớ thằng khốn Dương~ :-<
*đập mặt vào sách*

4 phản hồi to “Space monkeys”

  1. princessrinyuki said

    Hổng lẽ ức chế với hầu gia quá mà nhớ sao ‘__’

  2. Dật said

    Đang vật vã với thằng Molko thì vào đây..
    *lết ra*

  3. Vầy hãy cho link blog kia vào blogroll đi để ta le lói với thiên hạ chơi nào.

Gửi phản hồi

