…follow me to a land across the shining sea

06.04.2012

Vũ.


Follow me to a land across the shining sea
Waiting beyond the world we have known
Beyond the world the dream could be
And the joy we have tasted

Theo tôi đi, đến những miền đất bên kia đại dương tỏa sáng
Đương đợi chờ xa hơn cả thế giới chúng ta vẫn hằng biết
Xa hơn cả thế giới những giấc mơ có thể chạm vào
Và hạnh phúc chúng ta từng nếm trải

Follow me along the road that only love can see
Rising above the fun years of the night
Into the light beyond the tears
And all the years we have wasted

Theo tôi đi, trên con đường chỉ tình yêu có thể nhận ra
Vượt lên trên những tháng năm hoan lạc của màn đêm
Tiến sâu vào ánh sáng âm ỉ sau giọt nước mắt ai
Và phần thời gian chúng ta đã bỏ lỡ

Follow me to a distand land this mountain high
Where all the music that we always kept inside will fill the sky
Singing in the silent swerve a heart is free
While the world goes on turning and turning
Turning and falling

Theo tôi đi, đến một miền xa thẳm trải những đỉnh núi cao
Nơi mọi khúc ca chúng ta giữ kín bên trong sẽ vang vọng trời xanh
Hát lên giữa thinh lặng để con tim được tự do
Khi thế giới này mải mê xoay vòng, xoay vòng, xoay vòng
xoay vòng rồi gục ngã…

Follow me
Follow me 

Theo tôi đi
theo tôi đi…

3 phản hồi to “…follow me to a land across the shining sea”

  1. said

    “Tôi sẽ theo em đến tận cùng thế giới”.

    Cậu, còn nhớ câu ấy không?
    Giờ, đấy là câu nói đáp lại lời nói này khi xưa : ).

Gửi phản hồi

