Một số đề nghị để giải quyết vụ chó dại report lung tung.

21.05.2013

Link hỗ trợ của WordPress: http://en.support.wordpress.com/suspended-blogs/

1. Chủ nhà đừng ngại ngùng, cứ liên hệ với WordPress, bảo là cộng đồng tụi tao đang bị một nhóm ẩn danh gửi đe dọa và đi report hàng loạt để phá hoại. Cố gắng tự viết bằng tiếng Anh chứ đừng copy hàng loạt xD

2. Người đọc ai siêng có thể gửi thư cho WordPress, chỉ cần chú ý 2 điểm, nêu tên blog mình muốn hỗ trợ, và mong wordpress xem xét lại trường hợp của blog này vì sau n thời gian follow (1-12 tháng hay 1-12 năm tùy ý) thì tao cam đoan là nội dung của blog không vi phạm Terms of Service của WP. Nếu siêng nữa có thể viết dài hơn, đề cập tới chuyện cộng đồng tụi tao đang bị một nhóm ẩn danh gửi đe dọa và đi report hàng loạt để phá hoại. Ngắn dài tùy sức, nhưng NÊN TỰ VIẾT CHỨ ĐỪNG COPY HÀNG LOẠT!

3. Mặc kệ đàn chó đoàn người hãy cứ đi. Ai thành nạn nhân thì hê lên cho bạn bè cùng biết để hỗ trợ. Nếu có nhu cầu thì cho mình cái link wordpress, có gì mình email thêm phát tổng hợp nữa cho BQT của họ cũng được.

Email của mình thì như sau:

To whom it may concern,
I’m a follower of 2 blogs, http://nhinhaholic.wordpress.com and http://lacvunhangian.wordpress.com/ for more than a year, I also become friends with both the blog owners in real life because not only their blog contents are interesting and touching, but also their personalities are nice. Both they and I are members in a friendly community of Vietnamese WordPress Users who share the same hobby.

On 05/20/2013, in one of our community’s facebook fanpages, someone made multiple anonymous threats to our community, stating the following points:

1. They are a group who receive requests from other people to report any blogs that the requester doesn’t like. They claimed that it’s really easy to make a blog suspended, and they don’t even care to read a single word of the blog content, just simply report it. Sometimes they don’t even need a requester, they will just randomly choose a blog in our community via Google and report it.

2. They say they’re sorry if the blogs owners are damaged by their actions, but they do not give a sh*t, it’s not their problem after all.

3. The reason they do it because to them, it’s fun, it’s cool, it’s awesome. They feel satisfied when the others are hurt and depressed.

4. They are responsible for their so-called duty, so if any suspended blog owner tries to make a new one, they will keep reporting until he or she gives up and leaves WordPress for good.

5. They promised that they received many requests and will fulfill all of them.

Those threats are made in Vietnamese in those following links, but I can translate all of them for you if necessary.

https://m.facebook.com/134154973429260/timeline/story?ut=2&hash=-8996435647792551821&wstart=0&wend=1370069999&ustart&refid=17&ref=stream&_rdr

https://m.facebook.com/134154973429260/timeline/story?ut=2&hash=-7208634711432610549&wstart=0&wend=1370069999&ustart&refid=17&ref=stream&_rdr

https://m.facebook.com/134154973429260/timeline/story?ut=2&hash=-4455147243242540203&wstart=0&wend=1370069999&ustart&refid=17&ref=stream&_rdr

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=159067314271359&id=134154973429260&refid=52&_rdr

4 threats in 1 day, and I know there are other blogs that were reported beside my friends’. I believe that through their attitude, you can understand what kind of people they are and what kind of intention they have.

I’m a loyal user of WordPress.com since 2009, I can guarantee that my friends’ blogs don’t violate any of your Terms of Service. I believe that other members of our community are also trying to contact you to explain the situation and to help the unlucky blogs owners who became this group’s victims.

I hope you can review my friends’ cases more carefully, and take action to stop those hateful reporters from taking advantage of your policy and the language differences to satisfy their sick hobby.

Your sincerely,

 

Email thứ hai, gửi vào 23/5.

 

To whom it may concern,

2 days ago I contacted you via Suspended Blogs Form about a haters group who made invalid reports to suspend the blogs of members in my community.

As far as I know, after http://nhinhaholic.wordpress.com/, the attack still keeps going on, and the newest victim is http://silversky611.wordpress.com/. Another threats made by this attack group also confirmed that people who made the requests paid their group for the sabotage.

I understand that you require WP users to only use this form for their own blogs, but this series of havoc really damage our whole community, and as its member, I need to do something to protect it. I don’t know if those invalid and bad intentions reports seem legit to you, but they destroyed our friends’ hardworking efforts, made us live in anxiety and fear, and affect your credibility. We fear that one morning, we wake up to the suspended message from WordPress, knowing we didn’t do anything wrong and hopelessly trying to prove it, but may just end up in despair. Especially when amongst us who contacted WP regarding this problem, no one has received any feedback from you, when the attack keeps going on and those haters are taking pleasure (and money) in our misery. Furthermore, don’t you see, this report group are taking advantage of your policy to abuse your own users.

Dear WordPress team, I understand that you’re really busy, but please take action, don’t make hundreds of your users disappointed.

Waiting desperately for your respond,

83 phản hồi to “Một số đề nghị để giải quyết vụ chó dại report lung tung.”

  1. kull273 said

    Tuy k hiểu tiếng anh nhưng ủng hộ bạn

  2. ta đã viết rồi nhưng tiếng anh lỗ mỗ chẳng biết người ta có hiểu ko. Đm chúng nó. Điên thì vào viện. thả rông ngoài xã hội đi cắn càn thế này =.,=

  3. (y)
    mình góp ý là nên sceencap lại (rồi dịch ra luôn nếu quỡn )
    chứ để dạng cm sợ là bị xóa hay page đó bị report =)))))

  4. sayurineko said

    thư bạn viết rất hay. rất nhìu owner hiện nay bị bất lợi về ngôn ngữ nên k phản ánh được với wp. với tình trạng như hiện nay thì k lâu nữa sẽ có thêm vài nhà nữa bị blog mà chỉ có thể ngậm miệng k thể phản kháng. k bít có cách nào để wp thay đổi cách thức report hay k. vd như là requires reporters viết comments hay nêu rõ nguyên nhân report chứ k chỉ đơn giản click cho xong

  5. […] MỘT SỐ ĐỀ NGHỊ GIẢI QUYẾT VỤ CHÓ DẠI REPORT LUNG TUNG […]

  6. Hiên said

    Reblogged this on Hiệp sĩ hạt đào ba quả táo and commented:
    Hi vọng cho một ngày bình yên quay trở lại

  7. Reblogged this on Tịnh Vân Các and commented:
    Xã hội này càng ngày càng suy đồi, nhân tính càng ngày càng lụn bại mà. Chị em trong giới hãy đọc bài này để bít cách “trả đòn” nếu bị “chó cắn”

  8. Ly said

    Reblogged this on Ly and commented:
    Đọc để biết các tránh họa nếu bị đám rỗi việc kia report nha, hoặc giúp các editors bị report oan.
    Mình cũng vừa gửi phản hồi cho bên wp rùi.

  9. saruruy said

    Ta muốn giúp nhưng ta k rành về wordpress thì sao đây nàng?

  10. Zoe's home said

    Mình đã viết rồi,hy vọng sẽ giúp đc cho các bạn ấy

  11. ♥ Miyu ♥ said

    Reblogged this on ~ Miyu ~ and commented:
    Xin giúp đỡ!

  12. Minh said

    Reblogged this on Minh and commented:
    Chuyện không mới nhưng không nên bỏ qua.
    Nghĩ lại thì vụ report cứ ảo ảo. Ngờ là chẳng qua một đứa đầu tôm nào đó ăn ở thất đức xong dựng lên cái vụ hội với nhóm vs report hàng loạt =__________,= Chủ yếu là kích động dân tình, lăng xê bản thân gây hoang mang dư luận :v gây chiến tranh đam mỹ ngôn tình.
    Nghiêm túc mà nói mình tin là có khả năng có đứa đầu tôm nào đó ngứa phụ khoa mà làm mấy trò này, nhưng mình không tin là có một cái hội tồn tại. Bênh điên tồn tại nhưng không lây, bệnh ngu thì dễ truyền nhiễm nhưng lại chữa được bằng SM… Nói chung là trong cái hịch rì pót của súc sinh cũng rất nhiều điểm đáng ngờ, ngộ lười quá không muốn phân tích nữa.
    Bên cạnh đó, một lần nữa lại nói, thế giới ảo là ảo, đừng vì những cái thù hằn vô ích mà “nhả shit bằng miệng” cho chó kiếm ăn. Mình không biết các bạn thế nào, chứ nếu ai chứng kiến cái quá trình trưởng thành của một blog thì sẽ không bao giờ làm chuyện đáng khinh như giẫm nát con nhà người khác dù người ta edit dở ẹc (trừ các trường hợp đạo văn thì tuyệt nhất quả đất rồi). À mà nghe đồn súc sinh chỉ yêu uploader còn editor là phạm luật =))… Nó cũng vô lý như chuyện cái đứa mang bột bánh từ Trung Quốc về và cái đứa lấy bột gột nên hồ thì chỉ có đứa nó nấu hồ mới có tội.Mối quan hệ uploader, editor, reader là cộng sinh, sự tồn tại của uploader, editor, reader đều là tất yếu.
    Mình thì mình nghĩ là chắc cái túp lều của mình có dát vàng cũng không có súc sinh tới vục mõm đâu, nhưng cứ viết thế này: nhà là nhà của mình, xóa lại lập xóa lại lập.

  13. Emma Ai said

    Reblogged this on Hell World – Lạc hạ and commented:
    Nhìn cái lũ làm màu ở ĐM cfs mà vừa muốn bệnh vừa muốn đập sập server net nhà bọn nó TT^TT Thế đấy, sau hiện tượng đội quân in lậu rồi giờ đến đội quân não tàn report cắn bậy lung tung =))) Các nàng khác xin hãy bình tĩnh, giữ lời lẽ phù hợp và cùng nhau gỡ report cho nhà nào bị chúng nó tợp bậy XD

    Không biết sao nhưng mềnh thấy con gái luôn bị đánh giá thấp hơn con trai cũng chính vì cái đội quân có não nhưng ko có chất xám và nếp nhăn này =))) Ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm phải tặng cho các bạn ấy mới xứng mừ =))) Thích cảm giác ẩn danh đi tạo thị phi, mắng chửi người mà không bị ăn tát với trù dập lắm hử =)))

    Mặt trái của cfs chính là cái này đây :( Mấy bạn bạo dạn sức chịu đựng cao dám lột đồ chụp ảnh hot làm hotgirl, còn các bạn trẻ khác sức ko bằng nên làm mấy chuyện quái dị thu hút sự chú ý :(( Thấy tội mà tởm hơn là ghét ^^~

    Ừm, cuối cùng, xin mọi người bình tĩnh, hành xử đúng đắn và hành động đúng mực :) Các nhà bị tợp bậy cần hỗ trợ xin cứ nói, cảm giác công sức bị nuốt sạch không dễ chịu gì hết nên tớ ủng hộ các bạn, cũng như chẳng muốn thấy nhà private hàng loạt đâu :)

  14. Yumi Lam said

    Reblogged this on P E A C E F U L . . . and commented:
    Khổ thân Miên và Lạc Vũ :-<
    Mình vừa mới biết việc này cách đây 1 tiếng. Thực sự không còn điều gì để nói đối với loại cdsht thích cắn bậy này nữa rồi.
    Mọi người nếu đọc được, hãy giúp đỡ 2 nhà này nhé :-<

  15. Đã gửi thư :D Dù sao WP của mình cũng nhỏ, nếu nó report thì mình làm cái khác :D Hy vọng những đứa bitch đó sớm gặp quả báo ^^

  16. Reblogged this on LAMILALA and commented:
    Dù mình biết WP của mình cũng chả có mấy bạn xem, nhưng hy vọng ai đọc được những dòng này hãy cùng chung tay góp sức vì cộng đồng Đam mỹ trong sạch, lành mạnh ^^

  17. Reblogged this on Cỏ Mùa Thu and commented:
    Nhà Thụy Miên bị report rồi này! Mọi người chung tay giúp nào!!

    Đời bây giờ thật nguy hiểm!! Rỗi hơi và dở hơi thật nhiều!! Lạy quỷ phù hộ cho các bạn ấy \(>.<)/

  18. mimikey94 said

    Nhà Tiểu Lạc – Hoàng Kim Các cũng bị report luôn rồi :( mn giúp đỡ luôn nha :((

  19. Zoe's home said

    Các bạn ới,các bạn viết mail support cho nhà Hoàng Kim Các với,nhà các bạn ấy cũng bị report rồi

  20. tsukiyomi said

    mới hôm qua nhà Hoàng Kim Các cổ động giúp đỡ nhà nàng Miên thì hôm nay cũng bị lũ chó dại rờ tới lun rồi.=.=
    mong nhà nàng ấy có thể trở lại được ta còn đang ngóng truyện của nàng ấy mà >_<

  21. bài bạn viết rất hay, trừ cái phần sh*t ra, càng nói lịch sự thì càng gây cảm tình cho người ta mà. Mình đọc hiểu tiếng anh nhưng viết không được T^T

    phải chi mở cái đội trans việt sang eng, mình sẵn sàng góp bài, dùng mail của mình gửi cho nó khác :)

    Không hiểu vụ repost lắm, nghĩa là ai đó nhấn re là wp bị hủy ngay chứ không phải wp xem xét gì à? Kiểu này chắc mình kiếm thôi nhà nào cho chắc ăn. Nhưng opera sập rồi, mình không thích blogsot lắm >”<

  22. Lộ Nhân said

    Mình nghĩ các nhà nên giải quyết từ gốc, nhờ 1 bạn nào đó rành tiếng Hoa soạn 1 bức thư xin chuyển ngữ gửi cho các tác giả, được phép làm rồi thì quăng cái CC lên bảo chứng, có report gãy tay cũng không làm gì được mình.

  23. hey, địa chỉ email của BQT wordpress là gì hả bạn?

  24. ~ Yappa ~ said

    Mình thấy bên trang hỗ trợ co ghi rõ là

    Note: Please use this form to contact us about your own blog only. For privacy reasons, we are not able to respond to or consider messages regarding blogs sent by third parties.

    Vậy tức là bên WP chỉ làm việc với mess do chính chủ nhà gửi thôi chứ nhỉ :-?

    • Mình đã kiểm tra mấy blog ngôn tình bị report đểu trước đây rồi, những nhà đó đều đã được mở lại bằng cách này, và chỉ cách đây mấy tháng. cứ yên tâm mà viết thư hết mình nhà bạn

  25. Reblogged this on Phù Phù mộ thất and commented:
    Nên xích cho dại lại đi thôi :3

  26. nhà Lạc bị report rồi, trời ơi, làm sao đây

  27. Reblogged this on Thủy Đạm Nguyệt and commented:
    Sáng nay mình mò lên facebook thì nghe Thụy Miên nói là blog Hoàng Kim các (http://silversky611.wordpress.com) cũng đã bị report sập rồi. Lúc đó mình không tin vì chiều hôm qua mình còn thấy bạn ấy reblog lại bài viết bên nhà anh Phi Thiên, kêu gọi mọi người giúp đỡ Thụy Miên và Lạc Vũ. Lò mò chạy sang thì cái dòng “silversky611.wordpress.com is no longer available” to đùng đập ngay vào mắt. Cảm giác lúc đó không phải giận dữ, mà là buồn và có chút thất vọng, vì không hiểu sao lại có người vô tâm như vậy, và vì công sức, tâm huyết và thời gian của những editor như chúng mình bị người ta hất đổ thật dễ dàng. Mình đã gửi mail, với hy vọng giúp được chút gì. Reblog bài này mong các bạn ghé qua Thủy Đạm Nguyệt hãy dành chút thời gian góp một tiếng nói với BQT WP để giúp những nạn nhân của trò lố lần này có thể lấy lại được wp.

    Về phần Thủy Đạm Nguyệt, tụi mình đã backup dữ liệu và chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất. Nếu một sáng đẹp trời nào đó bạn vào Thủy Đạm Nguyệt mà thấy… vườn không nhà trống thì xin cứ yên tâm, cứ tìm tụi mình trên facebook nhóm, và tụi mình hứa sẽ trở lại trên một cái host nào đó không miễn phí, xem còn report kiểu gì =”=

    Nhân tiện xin thông báo một số truyện sẽ tạm dừng trong thời gian này vì mem nhóm bận chống bão report rồi. (Chắc không ai bất ngờ hay thất vọng vì tin này đâu nhỉ, dù sao Thủy Đạm Nguyệt nhà mình cũng đã có tiếng là edit như rùa.)

  28. Kan Nhi said

    Reblogged this on ♥ ♥ • Hách Hải Chi Luyến • ♥ ♥ and commented:
    Cùng giúp đỡ các editor bị đám-report-thiếu-muối chơi khốn nhé các bạn.
    Nhân tiện đọc đề biết cách đề phòng luôn mặc dù HHCL nhỏ tí không ai ngó cơ mà phòng bệnh hơn chữa bệnh TT_____TT

  29. SamLeo said

    Reblogged this on Sam Leo and commented:
    Lúc rày các nhà đang bấn lên vì chuyện này. Rất nhiều nhà đã bị report và đã bị sập rồi như Thụy Miên (http://nhinhaholic.wordpress.com/) và Hoàng Kim các (http://silversky611.wordpress.com)
    Mọi người chung tay góp sức bảo vệ những nạn nhân của trò đùa quái ác này nhé!

  30. Vũ Thiên Tuyết said

    Reblogged this on ஐ Thiên Vũ Thần Cung ஐ and commented:
    Một số đề nghị để giải quyết vụ chó dại report lung tung.

  31. Yunjoong said

    tiếng anh của mình rất kém, sợ ko viết dc TT~TT

  32. ta dở tiếng anh quá,viết rồi mà không biết đúng không

  33. MissTony said

    Reblogged this on Miss Tony and commented:
    Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến.

  34. “Dear WordPress team,
    I am a reader of the blogs http://silversky611.wordpress.com/, http://nhinhaholic.wordpress.com/and http://lacvunhangian.wordpress.com/ .Today, when I visit two of them, I receive a notice “no longer available” and in other, the blogger hid all her statuses.
    I am amazing why they must be deleted their blogs or hid statuses. I am sure that those blogs don’t violate any of your Terms of Service.
    After finding about this issue on other blogs and facebook, it’s seem that a group reports those blogs. One of them stated :” Tôi report vì tôi chướng mắt cái đống đam mẽo đam méo bệnh hoạn của các bạn thôi nên tôi xem đây là một trò vui và tôi sẽ không dừng lại cho đến khi tôi chán. “ ( I report because I hate your sickliness stories. This is my interest game and I will not stop until this game has become boring ).
    Source: https://m.facebook.com/134154973429260/timeline/story?ut=2&hash=-4455147243242540203&wstart=0&wend=1370069999&ustart&refid=17&ref=stream&_rdr
    . The kind of story we read is danmei, and we have a community having a hobby which is read danmei story. There are many groups, pages,… established on Facebook with a lot of members such as https://m.facebook.com/134154973429260/timeline/story?ut=2&hash=-4455147243242540203&wstart=0&wend=1370069999&ustart&refid=17&ref=stream&_rdr . One person has one hobby. Why have our favorite blogs being reported or deleted because some people do not like?
    Besides, other blog I following (https://hanguyet2012.wordpress.com/m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c-edit/h%E1%BA%A1-nguy%E1%BB%87t/) received a threatening message from a member of the reporting group “ The next blog is yours. Knucklehead”
    Source:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=304508793017489&set=a.128930980575272.24144.100003751125331&type=1&theater
    I hope you can review these cases more carefully, and take action to stop those hateful reporters from taking advantage of your policy and the language differences to satisfy their sick hobby.
    Your sincerely,”
    Đây là mail của mình =w=, nhưng mình đang nghĩ có nên send hay không vì đam mỹ cũng khá là nhạy cảm với lại các gr trên fb hay có ảnh hot TTvTT, ai cho mình lời khuyên đi !!!

  35. saomai said

    Mình chỉ là một silent reader đúng nghĩa, thường chỉ đọc truyện của các bạn edit rồi vote hay thỉnh thoảng com gì đó thôi. Nhưng mình hiểu được công sức vất vả mà các bạn đã bỏ ra để những mọi người có được truyện hay để đọc. Mình thật sự không hiểu nổi vì sao có những bạn lại đem công sức của người khác như cỏ rác và tìm niềm vui khi chà đạp người khác. Có lẽ họ cảm thấy họ đầy quyền năng khi có thể khiến cho người khác thống khổ.

    Khi mình biết được chuyện này, mình lập tức thử vào các wordpress của những bạn mà mình hay đọc truyện thì có nhà đã xoá, có nhà set private. Mà thói quen của mình là ko bao giờ lưu bản word hay copy ra (mình thích lên trang của các nhà đọc, rồi xem com, xem trả lời của chủ nhà). Thế là những truyện mình yêu thích đã không bao giờ được đọc lại rồi.

    Nhân đây, nếu có editor nào đọc những dòng này, mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã dành thời gian và công sức để cho ra đời những câu chuyện thật hay.

    Mình không dùng wordpress nên ko biết cách nào giúp được các bạn, hy vọng những lời này sẽ giúp các bạn cảm thấy phần nào vui hơn vì bên cạnh các bạn luôn có những reader như mình, luôn nhớ tới các bạn :)

  36. Reblogged this on Thượng hạ tương liên and commented:
    Mong rang moi viec se on thoa !

  37. vô trang nào cũng bị xóa, tập đoàn ăn không ở không này quá rảnh :((((

  38. Nguyệt said

    Reblogged this on Hộp thời gian and commented:
    Hôm nay mò lên vnsharing mới biết vụ về nhóm report các wp đam mỹ này. Những hành động của nhóm này hoàn toàn là sai trái và không thể biện minh bằng bất cứ lý lẽ nào. Mong các bạn reader, dù là người đọc của những wp bị đóng cửa hay không, cũng hãy bỏ một chút thời gian đọc hướng dẫn và cùng chung sức gửi email tới WordPress để giúp các wp đã đóng cửa được mở lại cũng như ngăn chặn các vụ tấn công các nhà khác trong tương lai.

  39. Em cũng đang định viết thì thấy dòng này ở gần cuối, nghĩa là chủ WP mới đc gửi “đơn kháng nghị” thôi mà???

    Contact form for suspended blogs.
    Note: Please use this form to contact us about your own blog only. For privacy reasons, we are not able to respond to or consider messages regarding blogs sent by third parties.

  40. mình nghĩ tốt nhất là đặt pass rồi có trang share pass riêng,có pass thì lũ khốn kia chẳng thể nào report được nữa

  41. Lete Tran said

    Reblogged this on ♥~VIKUTE~♥ and commented:
    Lưu vào ngừa đứa nào đó chơi đểu, chị xài wp mấy năm nay r đó =))

  42. Hàn Băng said

    Reblogged this on Phi Nguyệt Ảnh and commented:
    Một số đề nghị để giải quyết vụ chó dại report lung tung.

  43. Chiêu said

    Phi Thiên ơi, đính chính lại thôi, cái link này chỉ có chủ blog mới được dùng để kêu oan. Còn reader thì xem như là third party rồi, dùng link này http://automattic.com/security/ hoặc gửi e-mail tới dmca@automattic.com nhé.

    • Phi Thiên said

      Đã có ai thử email cho bên này và nhận được phản hồi chưa Chiêu? Bởi vì khi mình xem trang này thì phần suspended blog for TOS violation nó vẫn link về trang phía trên.

  44. kusahana said

    Reblogged this on AOISORA and commented:
    mình ko biết tiếng anh , đành share ra tìm thêm người giúp đỡ vậy T^T .

  45. fumi said

    đã send, hy vọng wp sẽ nhanh chóng xem xét và xử lý hix

  46. nhat said

    các chị cu chọn cho trang web bam reader la dc

  47. […] này post theo yêu cầu, ta copy bên nhà phithien. Trước khi post lại bài này, ta có 1 số ý […]

  48. […] p/s: Vào đọc nhé :*: https://phithien.wordpress.com/2013/05/21/mot-so-de-nghi-de-giai-quyet-vu-cho-dai-report-lung-tung/ […]

  49. saobang said

    mình không có WP, trước h mình chỉ đọc trên trang của các bạn edit thôi, bây h muốn ủng hộ các bạn mà ko có trang web riêng thì nên vào đâu để gửi mail, và địa chỉ mail là gì. hy vọng nhận hồi âm sớm, thật đau lòng, mình rất thích trang của Tiểu Lạc- tiểu Thụy a….

  50. Giờ mình mới biết được nguyên nhân không thể truy cập trang bạn Miên. Và mình đã gửi email mong giúp được 2 bạn Miên và Vũ phần nào….

  51. myronloss said

    How about we set our blogs as ‘mature content warning’? Then those dummbasses can find no reason to report any.

  52. Đang đọc mà ngừng lại giữa chừng thì rất là ức chế, tuy không rành lắm nhưng ủng hộ bạn.

  53. Reblogged this on Chuyên trang Trẻ thơ, tình yêu, sức khỏe and commented:
    Một số cách đối phó với chó dại đi report blog

  54. thienyquynh said

    Phi Thiên huynh, huynh thật sự bỏ nhà wordpress rồi sao? Huynh dọn nhà đi đâu cho muội lần qua thăm với :'(

  55. seiichikun said

    Cảm ơn bạn -_- mình cũng vừa bị đứa rảnh hơi nào đó GATO đi report đây này :'(

Gửi phản hồi

